Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

第三隻眼:橫貫法國範劍42Con mắt thứ ba: Xuyên Vân Kiếm Pháp 42


親愛的讀者,

不久前,點擊率已經答應了詳細的職位關於“工程出口靈魂”的演變。據CTR思維,這篇文章是最獨特的文章之一。什麼開始,那些專門在談到理論,它描述了動態進步的靈魂“真實的人”誰不遵循的路徑。 CTR認為,如果你是一個長期實踐的冥想和靈魂護理實踐,將迅速識別鍵的做法。它還預測評論快報“ ,會更成功的”秘密“進行時。

這些先驅者鋪平了道路,失去了他的生活中尋找路徑和這個方法試了又試了好幾次才決定分享你的CTR讀者。

CTR應用手和清除路徑的地圖和後人深深一鞠躬感謝!

我們希望您有一個成功的讀者培訓,自僱人士的生活和死亡,克服人類生活的苦難。

謝謝。

P / S :如果你正在練習,有任何問題,請隨時自由分享的經驗與CTR 。您可以直接發布共享上的​​“註釋” ,或寄一封信到郵箱: vidieuphapctr@gmail.com的

·: *' ¨¨ `* :· · : *' ¨¨ ` *: ·。


第42集:靈魂生產原型
冥想技巧
出門充分意識到通道


- 譚國信:隨著時間的流逝如此之快。這種負面XVKP 12新聞發布會。對他說話是死的越來越多,我見過,更富有成效的運動是一個非常重要和現實的人。今天,我要問你更多的細節該工程出口靈魂,他同意呢?

- 他警: OK 。如果你想了解這個技術的,有兩個關鍵的問題,她需要集中注意力:

1。怎麼解決這個問題。
2。使用冥想技術產生超過充分意識到充分認識。

- 譚國信:我有一種感覺,他或重複這個故事頤高。或許是因為他怕我,他的批評是異端邪說,因為他違背了佛教無我的故事,或者是什麼。

- 主席管理(笑) :我傾向於我記得什麼問題,因為這是導致成功或失敗更富有成效的關鍵因素之一。我們希望譚不認為消費和讀者點擊率的目的是促進和保護人類本體論的學說,也被稱為自我的理論(我有一個定期) 。事實上,自理論和無我理論一起出現(不具有恆定的) 。在這段時間內不提唯心主義和唯物主義。許多學者認為他釋加牟尼平均倡導者理論,但也有學者主張的理論牟尼薩迦派他自。

- 譚國信:他是正確的。這點是有人自稱是佛教徒,以及禪修實踐變得更富有成效tung.That尷尬鰭的過程,是佛教徒相信一種絕對的方法:無常,無私和痛苦。

- 主席管理:讓我們來看看事實。如果你現在決定打坐,練習更高效的決策,不承認有一個前提,就是我操縱,本課程將變得混亂。你有沒有發現幾件事情,我們看到的積極成果報告從那些誰VN和世界佛教禪修練習一般不會?

- 譚國信:他說話的風格或學術獎學金。如果說民間,我覺得沒有人有興趣在任何宗教學校。重要的是,如果有人發起了積極的成果,首先是另一個醫生誰必將尋求追索權,那麼人們將目光離開崇拜者或尋求幫助。

- 他概述:在一個經典的方式,剛剛當選的傑出之友慈善具有不同尋常的能力。 “但在現實中,也有那些人不干了,退出的,走的時候...在山區叢林深處發現的磁損耗,因為我聽到民間傳言的淨虧損為9,10年,甚至沒有溝通與任何人。有牧師,如果你想看到更加困難。她不得不去通過關卡其實,採訪多次,但仍不能否認。上述現象使得人們認為佛教思想的東西,實際上已經變形。

通過的文章,我們已經有機會觀察到的現象的夢想,瀕臨死亡,重生......任何現象的存在,所以我不能改變,移民生活一代。該中心是一個我做什麼,可能會無法改變的一部分。中國地說:“非河流輕易改變,自然難以動彈。 ”此表反映的實際經驗,我不斷的心靈和品格。

- 譚國信:關於星體,他是指我很好奇。你能描述我心中的格局好嗎?我的意思是誰搞星體成功的自我敘述自己的進步,責令自己行為的精神如何?

- 他概述:在這裡,我們試圖查看文檔在建的自傳體冥想技巧來創建更高效的現象還好。



·: *' ¨¨ `* :· · : *' ¨¨ ` *: ·。


今天是一個複雜的事件。

日本簽署了許多其他時代的冥想練習。

只有一件事是不同的:

我會用冥想技巧,創建更加高效的現象。

首先是進入亭。我用的公式是熟悉和獨特的:

“專注於一個單一的字符”




(收盤後,這意味著選擇一個最合適的位置,放鬆
對當時的我,然後溫柔專注於呼吸的東西)。

我選擇的對象是巧星6翅膀

(即2個三角形相反星級創建6個翅膀) 。




1。這種注重想像力的對象,

2。強烈反對對焦不斷,

3。我想清楚地看到物體,並盡量延長時間,看到這個對象。

4 。我知道我使用兩個冥想:

*範圍:搜索

*四重奏:保存和
反對闡述。



5 。不斷增強的主浴。

·: *' ¨¨ `* :· · : *' ¨¨ ` *: ·。


然後我失去了知覺並不總是知道,迷住了一個特定的時間是未知多久。突然,我充分意識到了這個問題。頭腦不覺得有什麼停滯不前。令人奇怪的是認為它不認為。看到他非常清醒,但失去了空間和時間的概念,不是說我是男性或女性。這被稱為萬眾一心*狀態。我很高興達到這個打火機的狀態。它在精神和身體上蔓延。幸福沒有任何詞語可以形容當時。

一次,我將繼續把重點放在相關性,強度增加幸福。我可以想像有一天在非常炎熱的天氣,是非常熱的,我們作為一個部門突然幹棉球浸泡在水中很酷。我感到非常舒服,因為是水浸泡成多。最後,我們在一個明確的游泳池消暑的樹蔭下的山。這是一個相當經典的方式描述元素*迷失在慾望禪定的。

·: *' ¨¨ `* :· · : *' ¨¨ ` *: ·。


消暑永遠在湖在樹蔭在山的那一邊,

這種感覺無聊的一天。

我們希望找到幸福更微妙複雜。



這是前提,一個宗教思想冥想

第二移動冥想有機卓越的場景一樣。

·: *' ¨¨ `* :· · : *' ¨¨ ` *: ·。


電源的濃度冥想練習者積極的方向發展,它正日益成為富裕。這就像一個主帳戶任何多餘的錢去花,但不會繪製。另一方面元素的“我們” ,樂趣和幸福,快樂變得越來越微妙,複雜。上述兩個因素,一個積極的方向發展的過程中,我們的慈善朋友SAC達到高峰。這是最後的邊疆的場景有機卓越的。在此冥想類的運動精神,世界被稱為超自然的。

看不見的,神聖的力量在最高水平的發展和
導出的靈魂也是在這個類中。

·: *' ¨¨ `* :· · : *' ¨¨ ` *: ·。


上面的介紹,第一件事就是亭輸入。

然後右鍵熟練使用一個單一的對象

以提高質量一類亭。

當我已經完成某一類,然後我過

嫻熟運用的不斷進步通過一層新的高峰。




類的增長,更多的商譽減少。

有機慈善卓越,只有兩個控制禪智是“歡樂”和“我們” ,

高興達到冥想, “我們”是馴服所有的快樂。

·: *' ¨¨ `* :· · : *' ¨¨ ` *: ·。


其他類一樣,我很高興冥想類的發展更強大,更。失落之心“的發展” ,這將打破一些國資委球體結構。事實上,從現場囊領域的28種元素,這使得我的胚囊只有18至23 。為什麼這個數字?因為我在某處之間的球和牆壁亭。我不再需要食慾不振,口渴,性慾不,顯然是生物體內運行過程中適度的狀態。

·: *' ¨¨ `* :· · : *' ¨¨ ` *: ·。


在洋溢著幸福和喜悅,由於四班的高潮狀態

靜坐冥想帶來卓越有機,

我知道,我在身體。


雖然在身體上,然後...




我覺得像這樣,

我專注於這樣的思維,

我一直認為是這樣的:

我覺得我整個身體存在,

距離為2,3米。

·: *' ¨¨ `* :· · : *' ¨¨ ` *: ·。


到一個點,我知道我面臨著現有的身體,

我會繼續關注,有力地可視化技術過硬。

身體相反的現象,它正日益變得清晰。

知道我的身體正面臨著更強大

,使用壽命更長。直到有一次我並不需要去嘗試,然後

我還發現自己面對的是身體。




·: *' ¨¨ `* :· · : *' ¨¨ ` *: ·。







- 譚消耗:他描述非常生動的精神模型。這將是很好。但他問我,他說他是他的身體究竟如何?也許是因為他只想到呢?

- 他警:我知道,我的身體是感謝我的尺寸和身體在相反的方向。正是這使我相信我的身體上,因為我的空間尺寸和身體是不同的。

譚靜靜地坐著消耗。在偉大的釋加牟尼的生活在過去幾年中,在Capala神社,在Vaishali ,佛宣布: “和尚,這是政府當局的消息,我的話你們無常。晶體噸上升到解放出來,不長殺如來。三個月後,從今天開始,將殺死如來。 “拘屍那迦文物和圖片涼亭荒蕪的樹林,釋加牟尼清脆逝去的回憶。她的眼淚掉下來一個陽光明媚的下午在森林涼亭關。


作者:央視

注意事項:
文章CTR組,只有幻想的產物。絕對沒有任何價值,在任何公共場所。希望對各位讀者的關注!

http://vidieuphapctr.blogspot.tw/







Kính thưa quý độc giả,

Không lâu trước đây, CTR có hứa sẽ post một bài chi tiết về diễn tiến của "Kỹ Thuật Xuất Hồn". Theo suy nghĩ của CTR, bài viết này là một trong những bài đặc sắc nhất. Những gì được viết ra không đi theo lối mòn của những người chuyên nói lý thuyết, mà nó mô tả sống động về tiến trình xuất hồn của “người thực việc thực”. CTR tin rằng nếu quý vị là người thực hành Thiền Định lâu năm và quan tâm luyện tập xuất hồn, sẽ nhanh chóng nhận ra chiếc chìa khóa thực hành. Cũng theo dự đoán của Cuốn Tạp Thư, sẽ có nhiều người thành công khi thực hành theo “Bí Kíp” này.

Những người tiên phong mở đường đã mất cả cuộc đời mình để tìm ra lối đi và đã thử đi thử lại phương pháp này nhiều lần trước khi quyết định để CTR chia sẻ cùng quý độc giả.

CTR xin chắp tay đảnh lễ và vô cùng biết ơn người đã khai phá con đường và để lại bản đồ cho hậu thế!

Kính chúc quý độc giả tập luyện thành công, tự mình làm chủ sống chết, vượt thoát khổ đau của kiếp người.

Xin cảm ơn quý vị.

p/s: Nếu quý vị đang thực hành và có bất cứ thắc mắc nào, xin vui lòng chia sẻ kinh nghiệm cùng CTR. Quý vị có thể post bài chia sẻ trực tiếp vào phần "Comments" hoặc gởi thư vào hộp thư: vidieuphapctr@gmail.com

.·:*´¨¨`*:·..·:*´¨¨`*:·.


Tập 42: Mô hình mẫu Xuất Hồn
bằng Kỹ Thuật Thiền Định
đi ra bằng kênh hoàn toàn ý thức


- Tam Tiểu Thư: Thời gian trôi qua nhanh quá. Mới đó mà Tiêu Cục XVKP đã thực hiện 12 cuộc họp báo rồi. Nói thiệt với ông là càng ngày tôi càng thấy chuyện luyện tập Xuất Hồn là một công việc rất quan trọng và thực tế cho con người. Hôm nay tôi muốn hỏi ông thêm chi tiết của Kỹ Thuật Xuất Hồn này, ông đồng ý chứ?

- Ông Tổng Quản: OK. Nếu muốn hiểu về kỹ thuật này, có hai vấn đề chủ chốt mà cô cần tập trung chú ý:

1. Giải quyết vấn đề cái Tôi.
2. Sử dụng Kỹ Thuật Thiền Định để Xuất Hồn hoàn toàn có ý thức (fully awareness).

- Tam Tiểu Thư: Tôi có cảm giác là ông hay lập đi lập lại chuyện Cái Tôi này. Có lẽ là do ông sợ tôi chê ông là tà đạo do ông đi ngược lại chuyện Vô Ngã của Phật Giáo hay sao ấy.

- Ông Tổng Quản (mỉm cười): Tôi hay nhắc lại vấn đề cái Tôi, vì nó là một trong những yếu tố then chốt đưa đến thành công hay thất bại trong việc Xuất Hồn. Rất mong Tam Tiểu Thư và quý độc giả không nghĩ là CTR có ý định quảng bá, bảo vệ chủ thuyết Nhân Thể Luận, còn gọi là thuyết Hữu Ngã (có một cái Tôi thường xuyên). Trên thực tế thuyết Hữu Ngã đã xuất hiện và có mặt song song với thuyết Vô Ngã (không có một cái Tôi thường hằng). Trong thời gian này còn phải kể đến thuyết Duy Tâm và Duy Vật. Nhiều học giả cho là Ngài Sakya Muni chủ trương thuyết Trung Dung, nhưng cũng có học giả cho là Ngài Skya Muni chủ trương thuyết Vô Ngã.

- Tam Tiểu Thư: Ông nói đúng rồi. Chính quan điểm này đã làm cho ai đó tự cho mình là phật tử, khi tu Thiền Định cũng như tập Xuất Hồn trở nên lúng túng.Thật vây, là một tín đồ Phật Giáo tất nhiên tin một cách tuyệt đối vào: Vô Thường, Vô Ngã và Khổ Não.

- Ông Tổng Quản: Chúng ta hãy nhìn vào thực tế. Nếu bây giờ mình quyết định tu Thiền Định, quyết định luyện tập Xuất Hồn mà không công nhận tiền đề là có một cái Tôi; thì các thao tác, diễn tiến sẽ trở nên lúng túng. Cô có nhận ra một điều là chúng ta rất ít thấy những kết quả tích cực được tường thuật từ những người tu Thiền Định Phật Giáo ở VN cũng như trên thế giới nói chung không?

- Tam Tiểu Thư: Ông thì hay nói chuyện kiểu hàn lâm bác học. Nếu nói theo dân gian thì tôi nghĩ chẳng ai quan tâm là tu trường phái nào. Quan trọng là nếu ai đó tu mà có những kết quả tích cực, thì đầu tiên là những người tu khác chắc chắn sẽ tìm đến nhờ cậy, sau đó là người dân giã cũng sẽ tìm đến vì ái mộ hay nhờ vả.

- Ông Tổng Quản: Nói một cách kinh điển, chỉ cần đắc Tứ Thiền Hữu Sắc là đã có những khả năng khác thường. Nhưng thực tế, cũng có những người bỏ công, bỏ của, bỏ thời gian … đi tìm những vị tu tịnh thất trong rừng sâu núi thẳm, vì nghe dân gian đồn đãi đã tịnh thất 9, 10 năm, thậm chí không giao tiếp với ai cả. Có những vị tu mà khi muốn gặp còn khó hơn nữa. Cô phải đi qua nhiều chốt kiểm soát thật sự, bị phỏng vấn nhiều lần … mà vẫn có thể bị từ chối không tiếp. Những hiện tượng nói trên làm cho người ta phải suy nghĩ rằng, chủ nghĩa Phật Giáo có cái gì đó đã biến dạng trên thực tế.

Qua những bài viết trên, chúng ta đã có cơ hội quan sát các hiện tượng: Giấc mơ, cận tử, tái sinh … ở bất cứ hiện tượng nào, cũng thấy sự hiện diện của cái Tôi không thay đổi, di trú từ đời này qua đời khác. Những cái Tâm là một thành phần của cái Tôi, có lẽ cũng không thay đổi. Người Trung Quốc thường nói: "Non sông dễ đổi, bản tánh khó dời". Câu nói này phản ánh kinh nghiệm thực tế về cái Tâm và tính cách thường hằng của cái Tôi.

- Tam Tiểu Thư: Tôi đang rất tò mò về chuyện xuất hồn mà ông đang đề cập. Ông có thể mô tả một mô hình xuất hồn cho tôi nghe được không? Ý tôi nói là những người đã thực hành xuất hồn thành công thì họ đã tự thuật lại diễn tiến, trình tự, thao tác của chính mình trong việc xuất hồn như thế nào?

- Ông Tổng Quản: Sau đây chúng ta thử xem một tài liệu tự thuật về diễn tiến Kỹ Thuật Thiền Định để tạo ra hiện tượng Xuất Hồn nhé.



.·:*´¨¨`*:·..·:*´¨¨`*:·.


Hôm nay là một buổi công phu.

Nhật ký một buổi thực tập Thiền Định như bao nhiêu lần khác.

Chỉ khác một điều là:

Tôi sẽ sử dụng Kỹ Thuật Thiền Định để tạo ra hiện tượng Xuất Hồn.

Ðầu tiên là phải nhập được Định. Tôi sử dụng công thức quen thuộc và duy nhất là:

"Chú tâm vào một vật duy nhất"




(sau khi đã điều thân, có nghĩa là chọn một vị thế nào phù hợp nhất, thư giãn nhất
đối với tôi lúc bấy giờ, rồi chú tâm vào điều hòa hơi thở nhẹ nhàng).

Tôi chọn Đối Tượng để Quán Tưởng là Ngôi Sao 6 cánh

(có nghĩa là 2 hình tam giác ngược chiều nhau tạo ra ngôi sao 6 cánh).




1. Chú Tâm vào Đối Tượng này bằng trí tưởng tượng,

2. Tập trung vào Đối Tượng này mạnh mẽ và liên tục,

3. Tôi cố nhìn rõ đối tượng này và cố kéo dài thời gian nhìn thấy đối tượng này.

4. Tôi biết là tôi đang sử dụng hai chi Thiền:

* Tầm: Là đi tìm, và

* Tứ: Là giữ gìn và
trau chuốt Đối Tượng.



5. Liên tục tăng cường độ chú Tâm.

.·:*´¨¨`*:·..·:*´¨¨`*:·.


Thế rồi tôi mất ý thức lúc nào không biết, cụ thể là bị mê một thời gian không rõ là bao lâu. Bỗng dưng tôi ý thức được hoàn toàn các vấn đề. Tâm trí đứng im không nghĩ gì cả. Điều kỳ lạ là muốn nghĩ cũng không nghĩ được. Thấy mình rất sáng suốt, nhưng lại mất khái niệm về không gian, thời gian, không biết mình là nam hay nữ. Ðây là trạng thái được gọi là * Nhất Tâm. Tôi mừng rỡ đạt được trạng thái nhẹ nhàng thanh thoát này. Nó lan truyền trong tinh thần cũng như thể chất. Hạnh phúc này không có từ ngữ thế gian nào có thể mô tả được.

Khi tôi càng tiếp tục Tập Trung vào Đối Tượng Quán Tưởng, cường độ hạnh phúc lại càng gia tăng. Ta có thể hình dung trong một ngày thời tiết cực kỳ nóng nực, vô cùng là nóng, chúng ta như một cục bông gòn khô khan bỗng dưng được tẩm nước mát. Ta cảm thấy vô cùng dễ chịu, số nước lại càng được tẩm vào nhiều hơn nữa. Cuối cùng chúng ta tắm mát trong một chiếc hồ trong vắt dưới bóng mát bên sườn núi. Ðây là cách mô tả khá kinh điển về yếu tố * Lạc trong Sơ Thiền Hữu Sắc.

.·:*´¨¨`*:·..·:*´¨¨`*:·.


Tắm mát mãi trong một chiếc hồ dưới bóng mát bên sườn núi,

cảm giác này lâu ngày sẽ nhàm chán.

Chúng ta muốn tìm nguồn hạnh phúc tế nhị tinh vi hơn nữa.



Ðây chính là Tiền Đề về Tư Tưởng làm cho người tu Thiền Định

muốn tiến lên cảnh Nhị Thiền Hữu Sắc.

.·:*´¨¨`*:·..·:*´¨¨`*:·.


Ðịnh lực của người tu Thiền Định trong chiều hướng tích cực, càng ngày càng trở nên giàu có. Nó giống như một chủ tài khoản cứ cho thêm tiền vào mà không rút ra tiêu xài. Mặt khác yếu tố "Lạc", thú vui hạnh phúc, khoái lạc càng ngày càng trở nên tế nhị, tinh vi. Tiến trình của hai yếu tố nói trên trong chiều hướng phát triển tích cực, người ta đạt được đỉnh điểm chính là Tứ Thiền Hữu Sắc. Đây là biên giới cuối cùng của cảnh Hữu Sắc. Những cử động của tinh thần ở tại lớp Thiền Định này, người thế gian gọi đó là Thần Thông.

Thần Thông, Thần Lực phát triển ở mức độ cao nhất và việc
Xuất Hồn cũng nằm trong lớp Định này.

.·:*´¨¨`*:·..·:*´¨¨`*:·.


Như phần mô tả ở trên, việc đầu tiên là phải Nhập được Định.

Sau đó phải sử dụng Quán Tưởng vào một Đối Tượng Duy Nhất

để nâng cao chất lượng một lớp Định.

Khi tôi đã hoàn tất một lớp Định nào đó, thì tôi lai

tiếp tục sử dụng Quán Tưởng để tiến qua một lớp Định mới.




Các lớp Định càng tăng trưởng, thì các Thiền Chi càng giảm thiểu.

Tại Tứ Thiền Hữu Sắc, kiểm soát chỉ có hai Thiền Chi là "Hỷ" và "Lạc",

có nghĩa là mừng rỡ vì đạt được Thiền Định, "Lạc" là hạnh phúc chế ngự tất cả.

.·:*´¨¨`*:·..·:*´¨¨`*:·.


Cũng như trong các lớp Định khác, tôi phải làm cho hạnh phúc của lớp Thiền này phát triển hơn, mạnh hơn nữa. Chính việc phát triển của Tâm "Lạc" này sẽ làm tan vỡ một số phần của cấu tạo Sắc Dục Giới. Thật vậy, từ 28 yếu tố Sắc của cảnh Dục Giới, nay cấu tạo Sắc của tôi chỉ còn 18 đến 23. Tại sao lại có con số này? Vì tôi đang ở giữa ngưỡng cửa của Sắc Giới và Vô Tưởng Định. Tôi không còn nhu cầu thèm ăn, khát nước, không còn nhu cầu tình dục, dường như tiến trình sinh học trong cơ thể vận hành trong trạng thái cầm chừng.

.·:*´¨¨`*:·..·:*´¨¨`*:·.


Trong trạng thái ngập tràn hạnh phúc và niềm vui do đỉnh điểm của lớp Tứ

Thiền Hữu Sắc mang lại,

Tôi biết rõ là Tôi đang ở trong cơ thể vật lý.


Trong lúc đang ở trong cơ thể vật lý, thì ...




TÔI nghĩ như thế này,

TÔI Tập Trung vào suy nghĩ như thế này,

TÔI liên tục Nghĩ như thế này:

TÔI NGHĨ là TÔI hiện hữu đối diện với thân xác vật lý,

khoảng cách là 2, 3 thước.

.·:*´¨¨`*:·..·:*´¨¨`*:·.


Cho đến một lúc nào đó, Tôi biết là Tôi đang hiện hữu đối diện với thân xác vật lý,

Tôi tiếp tục Tập Trung, Quán Tưởng hình dung một cách mạnh mẽ.

Hiện tượng đối diện với thân xác vật lý, càng ngày càng trở nên rõ ràng.

Ý thức về việc tôi đối diện thân xác vật lý, càng ngày càng mạnh mẽ

và kéo dài lâu hơn. Cho đến một lúc tôi không cần phải cố gắng, thì

Tôi vẫn thấy mình đối diện với thân xác vật lý.




.·:*´¨¨`*:·..·:*´¨¨`*:·.







- Tam Tiểu Thư: Ông diễn tả mô hình xuất hồn cực kỳ sống động. Thật là hay quá. Nhưng ông cho tôi hỏi làm cách nào để ông khẳng định chính xác là ông đã ra khỏi thân xác? Biết đâu đó chỉ là do ông tưởng tượng thôi?

- Ông Tổng Quản: Tôi nhận biết là tôi ở ngoài thân xác vật lý là nhờ vào chiều không gian của tôi và thân xác vật lý ngược chiều nhau. Chính điều này làm tôi tin tưởng là tôi đã ở ngoài thân xác vật lý, vì chiều không gian của tôi và thân xác vật lý đã khác nhau.

Tam Tiểu Thư ngồi yên lặng. Vào năm cuối cùng trong cuộc đời vĩ đại của Sakya Muni, tại điện thờ Capala, thành Vaishali, đức Phật đã tuyên bố: "Các Tỳ-kheo, đây là lời Ta nhắn nhủ các ngươi. Các Hành là Vô Thường. Hãy tinh tấn lên để tự Giải Thoát, không lâu Như Lai sẽ diệt độ. Sau ba tháng bắt đầu từ hôm nay, Như Lai sẽ diệt độ." Hình ảnh thánh tích Kushinagar và rừng cây Sa La hoang vắng, nơi Sakya Muni nhập diệt đang tràn về trong ký ức. Giọt nước mắt của cô đã rơi xuống khu rừng Sa La trong một buổi chiều nắng tắt.


Tác giả: CTR

Ghi Chú:
Những bài viết của nhóm CTR, chỉ là sản phẩm của giả tưởng. Tuyệt đối không có bất cứ một giá trị nào, ở bất cứ lãnh vực nào. Mong quý độc giả lưu tâm!

http://vidieuphapctr.blogspot.tw/